หน้าหลัก
เกี่ยวกับ รพ.
แนะนำโรงพยาบาล
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
โครงสร้างบริหาร
บริการ
ประกาศ
ประกาศทั่วไป
ประกวดราคา
รับสมัครงาน
ระเบียบข้อบังคับ
คุณธรรม/จริยธรรม/ความโปร่งใส
แนวทาง/คำสั่งด้านสารสนเทศ
การรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อร้องเรียนในโรงพยาบาล
แนวทาง/การจัดทำโครงการ
ยาและเวชภัณฑ์ไม่ใช่ยา
ITA
2567
2566
2565
2564
กิจกรรม
การจัดการความรู้
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
ITA 2564
ITA 2564 : EB10 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
ITA 2564
EB10 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
แสดง
1 ถึง 7
จาก
7
ผลลัพธ์
เรื่อง
ผู้ชม
1. คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
15
2. คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
15
3. บันทึกข้อความ และรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบภายใน 15 วัน จำนวน 1 ชุด(รอบ 6 เดือนและรอบ 12 เดือน) รอบ 6 เดือน หลักฐานการรายงานผล ฯ ให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15 วัน เดือนตุลาคม 2563 - มีนาคม 2564
16
4. หลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน อาทิ ผ่านระบบหมายเลขโทรศัพท์ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ผ่านระบบไปรษณีย์ ผ่าน Application หรือช่องทางอื่น ๆ ที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม
17
5. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
16
บันทึกข้อความ และรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบภายใน 15 วัน จำนวน 1 ชุด รอบ 12 เดือน หลักฐานการรายงานผล ฯ ให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15 วัน เดือนเมษายน 2564 - กันยายน 2564
15
แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงานรอบ12เดือน
17