หน้าหลัก
เกี่ยวกับ รพ.
แนะนำโรงพยาบาล
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
โครงสร้างบริหาร
บริการ
ประกาศ
ประกาศทั่วไป
ประกวดราคา
รับสมัครงาน
ระเบียบข้อบังคับ
คุณธรรม/จริยธรรม/ความโปร่งใส
แนวทาง/คำสั่งด้านสารสนเทศ
การรายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อร้องเรียนในโรงพยาบาล
แนวทาง/การจัดทำโครงการ
ยาและเวชภัณฑ์ไม่ใช่ยา
ITA
2567
2566
2565
2564
กิจกรรม
การจัดการความรู้
ติดต่อเรา
หน้าหลัก
ITA 2567
ITA 2567 : MOIT 9 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
ITA 2567
MOIT 9 หน่วยงานมีแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน
แสดง
1 ถึง 4
จาก
4
ผลลัพธ์
เรื่อง
ผู้ชม
1. มีคู่มือปฏิบัติการการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ ของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน ที่มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
12
2. มีคู่มือปฏิบัติการการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ที่มีแบบฟอร์ม การเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
9
3. มีหลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน ตามข้อ 1. และข้อ 2. อาทิ ผ่านระบบหมายเลขโทรศัพท์ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต ผ่านระบบไปรษณีย์ ผ่าน Application หรือช่องทางอื่น ๆ ที่หน่วยงานกำหนดตามความเหมาะสม
21
4. มีแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
9